Triển lãm Layout của Studio Ghibli sẽ được tổ chức tại Bảo tàng nghệ thuật thành phố Shizouka

Tin hoạt hình Chân Gỗ hôm nay sẽ dịch cho các bạn 1 bài viết về sự kiện tới của Ghibli, lâu rồi admin không dịch bài, mong các thành viên ủng hộ Blog ngày một nhiều. Hằng ngày ghé thăm Page để cập nhật tin tức mới từ Ghibli nha.

tin hoat hinh chan go

Cuộc triển lãm Layout lần này là một số hình ảnh, bản vẽ về bố trí dựng hoạt hình của Ghibli Studio, những ngày đầu của cuộc triển lãm sẽ là Layout về Công chúa thung lũng gió Nausicaa được tổ chức tại bảo tàng thành phố Shizouka từ ngày 19-11-2016 đến hết ngày 5-2-2017.
tin hoat hinh chan go - Triển lãm Layout của Studio Ghibli sẽ được tổ chức tại Bảo tàng nghệ thuật thành phố Shizouka

Tại triển lãm lần này để cập đến các hình ảnh minh họa nhân vật được vẽ bằng bút chì với kích thước thật tế. Điều đáng ngạc nhiên hơn là các nhân vật và bối cảnh anime đều làm giống như trong phim như mây, mưa, gió. Việc vẽ cách bố trí các hình ảnh này cho đúng với trong phim quả thực khó, đòi hỏi mọi người thiết kế đều phải hợp tác với nhau để ra bản chính thức.
Triển lãm lần này Ghibli sẽ tiến hành tổ chức hàng loạt các sản phẩm của Ghibli như: Công chú thung lũng gió Nausicaa, rồi đến Hồi ức Marnie, với hơn 33 danh hiệu của Ghibli cũng sẽ được triển lãm tại 1.300 nơi minh họa triễn lãm. Như vậy, ta thấy cuộc triển lãm layout lần này rất có quy mô.
tin hoat hinh chan go - Triển lãm Layout của Studio Ghibli sẽ được tổ chức tại Bảo tàng nghệ thuật thành phố Shizouka

Ngoài ra, Nakaniwa Isao Takahata Hayao Miyazaki cũng triển lãm các Layout của các phim hoạt hình như: Heidi - Cô bé từ vùng núi Alps (phim này admin cũng rất thích) và phim Anne tóc đỏ dưới chái nhà xanh. Đây là 2 bộ phim tuy không phải của Ghibli nhưng kếu cấu Layout tương tự như của Ghibli trước đây. Việc triển lãm lần này sẽ tạo ấn tượng hơn với các fan hâm mộ Ghibli, để mọi người hiểu hơn về cách tạo ra hoạt cảnh động của Ghibli Studio.
tin hoat hinh - anne toc do duoi chai nha xanh

heidi - co be sen tu vung nui alps tin hoat hinh

Ngoài ra, còn "1 bí mật" mà Ghibli chưa tiết lộ, dự kiến ngày 17-12 tới đây, các bạn chờ xem nhé.Hơn thế, cũng sẽ có 1 buổi diễn thuyết mang tên: "Chủ quan và khách quan" được Ghibli tổ chức vào ngày 14-1 năm sau. Lần này Isao Takahata sẽ là người diễn thuyết, hi vọng nhiều người sẽ đến xem, không chỉ là triển lãm hình ảnh mà còn có thể thưởng thức các sản phẩm của Ghibli từ nhiều góc độKhi tới triển lãm, các bạn có thể chiêm ngưỡng các bản Layout như : Totoro trên không, Ponyo trong nước, Kurosuke đen. Cuộc triển lãm lần này không giới hạn người lớn hay trẻ em, ai cũng có thể thưởng thức
tin hoat hinh chan go

tin hoat hinh chan go

Và thứ đặc biệt ở lần này nữa đó là 1 danh mục sách về Layout 460 trang sẽ được bán raDưới đây là ngày giờ cụ thể diễn ra sự kiện:Triển lãm Layout sẽ được diễn ra từ ngày 19 Tháng 11 năm 2016 (thứ Bảy) đến 05 Tháng Hai 2017 (Sun)Giờ: từ 10:00 đến 19:00 (về việc cho nhập phòng triển lãm 30 phút trước khi đóng cửa) 
Giá vé: Sinh viên Otaka 1300¥, người 70 tuổi trở lên 900¥, học sinh trung học cơ sở sẽ được miễn phí
--------
Tham gia Fanpage tại: Blog hình ảnh Ghibli đẹp
Thấy hay thì Like, Share trong cộng đồng Ghibli nhé.