Cùng tôi xem phim Điều Kì Diệu Ở Phòng Giam Số 7

Cùng tôi xem phim Điều Kì Diệu Ở Phòng Giam Số 7 - Vietsub

Cùng tôi xem phim Điều Kì Diệu Ở Phòng Giam Số 7

Muốn Khóc Thì Xem Phim Này..
Khóc từ đầu đến cuối luôn, :( dù bạn có một ngươi cha như thế nào, dù cuộc đời đã sinh ra một người cha như thế nào, méo mó ra sao cũng không làm méo mó được tình yêu của cha dành cho con, đó là tất cả những gì mềm yếu nhất trong tấm lòng cứng rắn của người đàn ông



cảm ơn những giọt nước mắt
:)
Gia đình là tất cả
Cha mẹ là tất cả
Quá tàn nhẫn cho 1 số ng. đã bị thiểu năng, nuôi con 1m. yêu thương hết đổi. là ng tốt vô cùng, hiểu đc chân lí sống giúp đỡ ng còn hơn những ng bt. v mà. lại chết rồi, mới đc xử oan. quá ràn nhẫn. coi không kiềm đc nước mắt đoạn 2 3con ôm nhau khóc trong tù.
Xem đoạn phúc thẩm lại vụ án mình thấy vừa giận vừa thương người cha. Đến đoạn ngày 23 tháng 12 thì không kìm đc, khi biết mình sắp chết con người sẽ làm theo bản năng giẫy dụa cầu xin sự sống ....
phim không hay vì quá hay
Kết thúc buồn quá. giá như ông bố có thể sống để chờ đc minh oan có phải tốt ko :(
Phim cảm động quá, khóc hết cả hộp giấy....~~~~mỗi lần jesung nói chuyện là mỗi lần ứa nước mắt, có lúc cảnh vui vừa cười mà vừa ứa nước mắt....
Thích các chú cảnh sát đó. Nhìn ngoài có vẻ lạnh lùng nhưng laịi rất ấm áp
Người mẹ cho ta ước mơ và người cha cho ta sức mạnh để vươn tới ước mơ đó.tôi rất xúc động khi xem phim này và đã khóc dù là một người con trai ở tuổi 17
Cục trưởng sở cảnh sát gì mà công tư không phân minh.
Lần thứ 2 mình xem phim này và thực sự là những cảm xúc vẫn rất đặc biệt...rất cảm động.......xem phim mà nước mắt không ngừng....tình cảm cha mẹ dành cho con thật thiêng liêng.....Trước nay thực sự là vẫn hay cãi lại bố mẹ nhưng xem xong phim thấy có lỗi với bố mẹ quá..sinh ra nuôi nấng k để con vất vả hay chịu thiệt thòi vậy mà mình vẫn chưa báo hiếu bố mẹ đc gì... từ giờ sẽ cố gắng thay đổi.. Chỉ có bố mẹ là yêu thương con vô điều kiện thôi! Con cảm ơn bố mẹ thật nhiều.
1 bộ phim thật ý nghĩa và sâu sắc. nó như tái hiện lại một sự việc đang xảy ra trong đời sống, đó là người có chức quyền lộng hành, bắt người bị oan nhận tội, ép buộc họ khai nhận chứng cứ giả, đẩy họ tới cái chết.
Jesung thông minh thật, 5 chú trong trại cũng tốt tính nữa,chú cơ trưởng cũng tốt. Xem phim này khúc cảm động nhất với mình có lẽ là cảnh chia tay cuối cùng của 2 cha con, đặc biệt là lúc người bố cất lên tiếng kêu cứu .......Thật sự đây là một ông bố rất tuyệt vời,có thể bố không thông minh như những người bố khác,nhưng tình yêu bố dành cho con thì không hề thua kém họ chút nào
Tin hoạt hình Chân Gỗ - Wood foot
Blogger Võ Thành Tiến