Ai thích nhạc thiếu nhi trong phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"! Admin thích. Tải và nghe tại đây.

tin hoat hinh chan go

Ai thích nhạc thiếu nhi trong phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"! Admin thích. Tải và nghe tại đây.
Lời bài hát Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh
Tải nhạc và video trên youtube - Tôi thấy Hoa vàng trên cỏ xanh
[Full Audio] Thằng Cuội - Ngọc Hiển (Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh OST)
Tin hoạt hình Chân Gỗ!
Blog hình ảnh Ghibli đẹp


Lời bài hát:
Bóng trăng trắng ngà có cây đa to
Có thằng Cuội già ôm một mối mơ
Lặng im ta nói Cuội nghe
Ở cung trăng mãi làm chi
Bóng trăng trắng ngà có cây đa to
Có thằng Cuội già ôm một mối mơ
Bóng trăng trắng ngà có cây đa to
Có thằng Cuội già ôm một mối mơ
Lặng im ta nói Cuội nghe
Ở cung trăng mãi làm chi
Bóng trăng trắng ngà có cây đa to
Có thằng Cuội già ôm một mối mơ
Lặng im ta nói Cuội nghe
Ở cung trăng mãi làm chi
Bóng trăng trắng ngà có cây đa to
Có thằng Cuội già ôm một mối mơ