Những món ăn trong phim hoạt hình Ghibli và trong đời thực

Sau này nhất định admin sẽ mở 1 nhà hàng tương tự thế này cho người ta.
Ad thì thích bánh kếp của KIKI nhất.
2 năm – baka!!! Lâu lắc 30/08/2015 - ??/??/2017
Các bạn THEO DÕI Fanpage để xem thêm nhé, tại: Bloghình ảnh Ghibli đẹp.
CƠM BENTO trong MY NEIGHBOR TOTORO
tin hoat hinh chan go

Có thể nói cơm Bento là nét đặc trưng nhất trong hầu hết mọi anime có liên quan đến trường học và những bữa trưa của học sinh. Sau ngày chuyển đến ngôi nhà mới, Satsuki nấu bữa sáng và chuẩn bị đồ ăn trưa cho cả gia đình, cô đã chuẩn bị cho Mei một hộp bento trước khi tiễn cô bé đến trường trường học.
Bento là một phần ăn đa dạng thực phẩm bao gồm những món như cơm, cá, thịt, hoặc dưa chua hay rau củ được nấu như một món phụ. Có nhiều chất dinh dưỡng và cân bằng bữa ăn tốt một cách tuyệt vời. Một phần Bento phổ biến bao gồm cơm kèm món phụ với tỷ lệ 1:1, và trong món phụ có tỷ lệ 1:2 cho cá, thịt và rau củ.
CHÁO GẠO OKAYU trong PRINCESS MONONOKE
tin hoat hinh chan go

Trong một số nền văn hóa, cháo gạo được ăn chủ yếu như đồ ăn sáng hay một bữa ăn khuya. Okayu được nấu trong nồi thường hoặc trong nồi cơm điện. Ở Nhật, Okayu được biết đến như một loại thức ăn phổ biến phục vụ cho người bệnh hay trẻ sơ sinh.
Ashitaka gặp người đàn ông già với một chiếc mũ màu đỏ khi cô cố gắng mua gạo ở trong làng. Những người bán gạo từ chối đổi gạo lấy vàng của Ashitaka, nhưng sau đó một ông già xuất hiện và thuyết phục cô bán gạo cho ông. Ông già nón đỏ nấu cháo với gạo Ashitaka mua.
BÁNH MÌ LAPUTA trong LAPUTA, CASTLE IN THE SKY
tin hoat hinh chan go

Một cô gái tên Sheeta có một hòn đá ma thuật đã được truyền lại trong gia đình cô. Cô bị bắt cóc bởi Muska, người cố gắng để có được những viên đá để tìm Laputa_những lâu đài nổi trên bầu trời. Sheeta gặp Pazu, và cả hai cùng nhau đi tìm Laputa.
Pazu ốp la trứng ở nhà, và nhét nó vào túi của mình. Các cạnh của lòng trắng trứng trông giòn, và lòng đỏ có vẻ chín. Lát bánh mì Pazu lấy ra từ túi của mình khá dày, đó là loại bánh mì Nhật Bản hình vuông, siêu mềm và ướt bên trong ngay cả sau khi được nướng lên, Bánh có vị hơi ngọt, vì vậy rất tuyệt vời khi ăn kèm một quả trứng ốp la.
BÁNH KẾP VỚI XÚC XÍCH VÀ SỐT CÀ CHUA trong KIKI’S DELIVERY SERVICE
tin hoat hinh chan go

Trong Kiki’s Delivery Service, Kiki là một phù thủy 13 tuổi đang trong thời gian rèn luyện (mọi phù thủy trẻ đều phải rời khỏi thị trấn của họ và sống một mình trong một năm để rèn luyện bản thân trở thành một phù thủy tốt hơn). Không có tài năng đặc biệt ngoài việc cưỡi chổi bay, Kiki quyết định làm người đưa hàng trong một thành phố gần biển.
Trong phim, Kiki ăn bánh kếp để tiết kiệm tiền. Bạn có thể thấy
PASTA VỚI THỊT VIÊN trong LAPUTA, CASTLE IN THE SKY
tin hoat hinh chan go

Đây có lẽ là món ăn nổi tiếng nhất thứ hai trong các bộ phim của đạo diễn Miyazaki. Không giống như bánh mì Laputa hoặc các món ăn nổi tiếng khác trong các bộ phim của Ghibli, món pasta này không nhiều nguyên liệu, nhưng cách các nhân vật làm món pasta đơn giản này với thịt viên làm nó trông rất tuyệt vời. Món này có thể thực hiện với một sốt cà chua nghiền nát và húng quế, và thịt viên
PASTA VỚI SỐT CÀ CHUA VÀ THỊT XÔNG KHÓI trong PORCO ROSSO
tin hoat hinh chan go

Porco Rosso là bộ phim hoạt hình về về ước mơ, tình bạn và tình yêu.

Khi Porco thăm người bạn cũ của mình để sửa chữa máy bay, có một cảnh mà họ ăn mì ống với nhau. Rất đơn giản, mì ống với nước sốt cà chua, và và thịt xông khói. Họ nói về những ngày cũ và uống rượu vang đỏ một cách rất giản dị và thoải mái. Bạn dễ dàng bắt chước món pasta này từ nguyên liệu trong tủ lạnh nhà mình
"TIN HOẠT HÌNH GHIBLI XƯA NHẤT"